แหล่งข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกมโดยเฉพาะ แนะนำเกมมาใหม่ อัพเดทเกมส์ใหม่ทุกวัน 

เกมยอดฮิต มือ ถือ

เกมยอดฮิต มือ ถือ เป็นเกมที่เล่นในสมาร์ทโฟน แบบหยุดไม่ได้

เกมยอดฮิต มือ ถือ กับคำ แนะนําเกมมือถือ เล่นเพลินๆ ที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย ในช่วงเวลา ที่ว่างของคุณ

เกมยอดฮิต มือ ถือ เกมมิ่งเคยคิดไหมคะ ว่ามันจะมี เกมมือถือน่าเล่น ตลอดกาล กันอยู่จริงไหม มันจะยังมี เกมระดับตำนาน ในมือถือหรือเปล่า เพราะต้องยอมรับว่า ในวงการเกม ต่างได้พัฒนาเกม กันแบบไม่หยุดยั้ง ทำให้มีเกมใหม่ ๆ ออกมาสู่ท้องตลาด กันอย่างมากมาย

เรียกว่ามีเกม หลากหลายแนวให้เลือกสรร แล้วเราจะรู้ กันได้ยังไง ว่าเกมไหนที่เหมาะกับเรา หรือจะทำให้เราเล่นเพลิน และไม่อยากกดออก ใครที่กำลัง มองหาเกมใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้ คุณได้ผ่อนคลาย จากการทำงานมาเหนื่อย ๆ วันนี้เรามีเกม ที่น่าสนใจ มาฝากกันค่ะ

เกมยอดฮิต มือ ถือ อย่าง เกมมือถือออนไลน์ ที่จะให้คุณ เล่นเกมได้ง่าย ๆ ด้วยมือเดียวกับ GODDESS OF VICTORY : NIKKE

ถ้าเราดูจาก PR เริ่มต้นก็คิดว่าเกม GODDESS OF VICTORY : NIKKE ถือว่าเป็นเกม service สำหรับพวกหนุ่ม ๆ ที่เน้นมีเนื้อ ๆ ที่เอาไว้เล่น แก้ เบื่อ แต่จากที่ได้ลองเล่น บอกเลยว่าเข้าใจ เกมนี้ผิดไปเลย เขาไม่ได้เน้นการ service เพียงอย่างเดียวค่ะ

รวมทั้งเนื้อเรื่อง ภาพและเสียงนั้น ทางทีมผู้จัด ก็ทำออกมาได้ดี โดยเนื้อเรื่องนั้น คุณต้องสวมบทบาท เป็นผู้บัญชาการฝึกหัด ในหน่วยรบพิเศษ ที่ต้องออกไป ทำภารกิจต่าง ๆ ไปพร้อมกันกับ Nikke บอกได้เลยว่าเนื้อหา ไม่เหมือนกันกับ เกมกาชาทั่วไป

เพราะว่าเนื้อเรื่อง ดำเนินไปเรื่อย ๆ เป็นอีกหนึ่งเกม ที่ให้คุณรู้สึก สนุก ๆ ตั้งแต่แรกเริ่ม ไปจนจบเลยค่ะ โดยที่แนวเกม เป็นแนวเกมแบบ Shooting ที่มีปืนมา ให้เลือกหลากหลายและ มีหนึ่งจุดเด่น ที่ทำให้เกมนี้ น่าสนใจมาก คือการเล่นแนวตั้ง ที่คุณจะต้อง แตะที่ศัตรูและ ลากควบคุมการยิงด้วย

และทราบกันหรือไม่ ว่ายังมีไอเท็ม และมีแผนที่ให้คุณ ได้สำรวจโลกของเกม ได้อย่างอิสระ กันเลยนะคะ บอกได้เลยว่า ใครที่เป็นสายกาชา นี่เป็นเกมใหม่ ที่คุณไม่ควรพลาด

เกมยอดฮิต มือ ถือ

อะไรที่ทำให้ พวกเกมรถแข่ง ยังคงได้รับ ความนิยมใน เกมมือถือน่าเล่น 2023 กับ Car X Street?

หากคุณเป็นเกมมิ่งสายซิ่ง ที่ชื่นชอบเกมแนว Open world ไปพร้อมกันนั้น ก็บอกเลยว่าเกม Car X Street ที่ถูกนำมาเป็นเกม รีวิวเกมยอดฮิต มาได้อยู่เรื่อย ๆ โดยเกมมิ่งที่ ชอบเกมแนวแข่งรถส่วนใหญ่ มักจะเล่นเกมจบเป็นตา ๆ แต่ไม่ใช่สำหรับเกมนี้

ทั้งนี้ก็เพราะว่า Car X Street เป็นเกมในแนว Open World Racing ที่จะให้คุณขับรถ ไปได้ทั่วโลก แบบที่ไม่มี อะไรมาขวางกั้น เรียกว่าเล่นได้ ตามที่ใจชอบ แบบไม่ต้องมีเควส มาให้กวนใจ แต่สำหรับจุดเด่น ของเกมนี้นั้น คงต้องยกให้ ในเรื่องของฉาก โลเคชั่นต่าง ๆ ที่จะให้คุณ ตื่นตาตื่นใจ

นอกจากนี้ยังมี โหมดการแข่งขันให้คุณ ลงแข่งขันกัน ตลอดข้างทาง ไม่ว่าจะเป็น โหมดริฟต์สุดท้าทาย หรือจะเป็นการ แข่งขันความเร็วสุดคลาสสิค ก็พร้อมให้คุณลองเล่น แบบที่ไม่กั๊ก การันตีความสนุก แบบจุใจอย่างแน่นอน

เกมยอดฮิต มือ ถือ

Shining Land เกมมือถือใหม่ ที่พร้อมจะให้คุณ พิสูจน์โลกกว้าง

เราพยายาม รวมทุกเรื่องของเกม Shining Land เพื่อจะให้คุณ รู้จักเกมนี้ก่อน ที่จะลงเล่นกับเกมแนว MMORPG Auto ตัวเกมเป็นแนว แฟนตาซีสีสดใส โดยภายในเกม คุณจะต้องรับบท เป็นนักผจญภัย ที่ต้องออกเดินทาง ในดินแดนที่ดูแล้ว แสนจะสงบสุข 

แต่ว่าความจริงแล้ว ภายในดินแดน แสนน่ารักนี้ เต็มไปด้วยสงครามเทพ ที่แฝงอยู่ด้านหลัง และการผจญภัยครั้งนี้ คุณไม่ได้ผจญภัย แค่เพียงลำพัง แต่คุณจะมี สัตว์เลี้ยงคู่ใจ ที่พร้อมจะผจญภัย อยู่เคียงข้างคุณค่ะ โดยเกมมีเนื้อเรื่อง ให้คุณได้เล่นมากมาย

แต่ว่าสามารถ เล่นกันได้เรื่อย ๆ แบบไม่เร่งรีบ ปลดล็อกเนื้อหาไปเรื่อย ๆ แต่น่าเสียดาย ที่การแปลภาษาไทย ทำออกมาได้ ไม่ค่อยดีนัก

เกมมือถือน่าเล่น 2023

เกมมือถือน่าเล่น 2565 ภาพสวยเอาใจเกมมิ่ง ที่ชอบเกมแนวแฟนตาซี Tower of Fantasy

นี่คือเกมแนว อนิเมะไซไฟ ที่สร้างมาเพื่อเกมมิ่งสาย MMORPG โดยเกมนี้เป็น เกมมือถือน่าเล่นฟรี ที่พี่จีนพิถีพิถีน รังสรรค์เพื่อให้ เกมมิ่งทั่วโลกได้ลอง โดยในเนื้อเรื่อง คุณจะต้องเลือกว่า คุณจะเลือกเป็น ตัวละครแฝดพี่ หรือตัวละครแฝดน้อง ที่ต้องตามล่าสัตว์ประหลาด

และแน่นอนว่า เขาสลบไปพร้อมกับ ความทรงจำที่หายไป และแน่นอนว่า คุณต้องตามหา ความทรงจำของคุณกลับมา ตัวเกมที่ออกแบบมา ให้เราตกแต่งตัวละคร ได้อย่างอิสระ รวมถึงให้เราพร้อมต่อสู้ และผจญภัย แบบที่ไม่น่าเบื่อ กันเลยนะคะ

โดยที่ตัวเกม จะมีภารกิจ ให้เราทำไปพร้อม กับการสำรวจดินแดน ที่เต็มไปด้วยอันตราย หากคุณเป็นเกมมิ่งสาย MMORPG กันอยู่แล้วนั้น บอกได้เลยว่า นี่เป็นอีกหนึ่งเกม ที่คุณไม่ควรพลาด

เกมมือถือออนไลน์

ทำไมพวกเกม แบบจําลองบวช จึงกลายเป็นเกม คลาย เครียด ที่กำลังได้รับ ความนิยม

ใครที่เบื่อชีวิต ที่แสนจะวุ่นวาย จนอยากหนีไปบวช เราอยากชวนคุณ มาลองเล่นเกม แบบจําลองบวช เป็นเกมที่มี ภาพ สวย ที่พอใช้ได้ เป็นเกมจำลอง ที่จะให้คุณ ได้สวมบทบาท ที่เสมือนจริง เป็นถึงระดับ เจ้าอาวาสในวัด เป็นเกมในแนว idle simulation

ที่มีสไตล์การเล่น และอารมณ์เกมคล้าย ๆ เกมโด่งดังอย่างร้าน หม้อไฟแห่งความสุข โดยในเนื้อเรื่อง เราจะสวมบทบาท เป็นขุนนางของฮ่องเต้ แต่แล้วคุณก็ต้อง เจอกับเรื่องร้าย เมื่อคุณต้องประสบ กับภัยทางการเมือง ที่แม้แต่ฮ่องเต้เอง ก็ไม่เหลียวแลคุณเลย

และสิ่งที่ดีที่สุด คือการหนีไปบวชค่ะ และวิธีการเล่นก็ง่าย ๆ เข้าไปสั่งให้ตัวละคร ทำหน้าที่ของตัวเอง โดยหน้าที่เจ้าอาวาส คือการบริหารวัด และเชิญชวนชาวบ้าน ให้เข้ามาวัดของเราเยอะ ๆ ใครที่มองหา เกมเบาสมอง และเล่นคลายเครียด บอกได้เลยว่าเกมนี้ จะทำให้คุณเล่นเพลิน ไม่หลับไม่นอน กันอย่างแน่นอน

เชื่อว่าเกมมิ่ง หลายคนติดใจ เกมฮิต pc และจะชื่นชอบ มากกว่าเกมมือถือ แต่ว่าทางเรา อยากให้พวกคุณ ลองสัมผัสเกมใหม่ ที่ไฉไลทั้งห้านี้ บอกได้เลยว่า คุณจะต้องยอมโหลดมาเล่น ในช่วงที่ออกไปนอกบ้าน กันอย่างแน่นอน เพราะว่านอกจาก จะสนุกไม่แพ้เกม PC แล้วนั้นยังมีภาพ ที่ยังคมชัดและ performance ดีมากจนคุณ ต้องตกหลุมรักเลยค่ะ

บทความพิเศษที่น่าสนใจ

หนังออสการ์

เมืองเก่า เชียงใหม่

วิธีทำอาหารไทย

เรียบเรียงโดย NANAMI